แนะนำ เกมมือถือน่าเล่น 2024 ภาพสวย

เกมมือถือน่าเล่น 2024 เมื่อปีใหม่เริ่มต้นขึ้น ชาวเกมเมอร์หลายคนคงกำลังมองหาเกมมือถือใหม่ๆ มีเกมมือถือที่น่าตื่นเต้นมากมายให้เล่นในปี 2567 แม้ว่าจะวางจำหน่ายแล้วและมีกำหนดเปิดตัวในปลายปีนี้ก็ตาม แต่แต่ละเกมก็มีจุดแข็งและเสน่ห์ของตัวเอง แต่ในบรรดาเกมมือถือหลายพันเกมในร้านค้าออนไลน์ เกมไหนที่คุ้มค่าที่จะดาวน์โหลดเพื่อเล่นบนสมาร์ทโฟนของคุณ

บทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักเล่นเกมพอใจกับ 20 เกมมือถือที่ถูกที่สุดในปี 2024 ที่เราเลือกไว้เป็นคำแนะนำ รับประกันความสนุก รวมทุกประเภท กราฟิกที่สวยงาม ภาพที่สวยงาม เอฟเฟกต์ที่น่าทึ่ง เสียงดี และเหนือสิ่งอื่นใดให้เล่นฟรี บอกได้คำเดียวว่าเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด จะมีเกมอะไรบ้าง? มาดูกัน

เกมมือถือน่าเล่น 2024

1. Eversoul

เกมมือถือน่าเล่น 2024 เริ่มต้นกันที่เกมแรกกับ Eversoul เกมแนวจัดทีม RPG แบบ Idle ผลงานจาก Kakao Game Corp. ประเทศเกาหลีใต้ เกมนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวเกมเมอร์ตั้งแต่ช่วงแรกที่เปิดตัวในปี 2022 และได้รับความนิยมต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน

เกมนี้ผู้เล่นจะต้องจัดทีมฮีโร่ 5 ตัวเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ในแต่ละด่าน โดยภายในเกมจะมีตัวละครสายพันธ์ุต่าง ๆ มากมายทั้ง Humanlike, Undead, Beast, Fairies, Angel และ Demon แต่ละสายพันธุ์จะมีความสามารถ และจุดเด่น-จุดด้อยต่างกัน มีระบบเก็บเลเวลเพื่อปลดล็อกสกิลและความสามารถใหม่ ๆ พร้อมกับเนื้อเรื่องที่สนุกและโหมดการเล่นที่ท้าทาย ถือเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่เกมเมอร์สาย RPG ไม่ควรพลาด

2. Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail เป็นเกมแนว Turn-Based RPG จากค่าย HoYoVerse เรื่องราวและฉากของเกมนี้จะอยู่บนอวกาศ โดยผู้เล่นจะได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” ตะลุยดวงดาวเพื่อไปสัมผัสกับความลึกลับและน่าอัศจรรย์ของกาแล็กซี

จุดเด่นของเกมนี้คือเนื้อเรื่องสนุกและเข้มข้นน่าติดตาม รวมถึงงานภาพและเอฟเฟกต์ที่สวยงามตระการตา นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่มีคาแรกเตอร์น่าดึงดูด มีระบบเก็บเลเวลและพัฒนาความสามารถให้เก่งขึ้น มีระบบการต่อสู้ที่สนุกตื่นเต้น มีภารกิจจำนวนมากให้ทำ และยังได้เพลิดเพลินไปกับการสำรวจแผนที่ได้ไม่เบื่อ ถือเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่เกมเมอร์ทุกคนต้องลอง

3. Valorant Mobile

Valorant คือสุดยอดเกม FPS บน PC ที่โด่งดังและได้รับความนิยมอย่างสูงจากเกมเมอร์ทั่วโลก สำหรับเวอร์ชันมือถือหรือ Valorant Mobile มีกำหนดจะเปิดตัวให้เล่นกันในปีนี้ ซึ่งรูปแบบการเล่นเหมือนกับเวอร์ชัน PC คือจะเป็นการจัดทีม 5 คนเพื่อต่อสู้กับฝั่งตรงข้าม โดยสมาชิกในทีมต้องเลือกตัวละครที่มีสกิลและความสามารถโดดเด่นต่างกันไป รวมถึงวางแผนการโจมตีหรือตั้งรับเพื่อเอาชนะศัตรูให้ได้

Valorant Mobile มาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงาม ระบบเสียงกระหึ่มสะใจ ระบบการเล่นเรียบง่าย เน้นความมันและความรวดเร็วสไตล์เกม Action FPS ถือเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่ควรเรียกเพื่อน ๆ มาตั้งทีมเล่นสนุกด้วยกัน

4. Rainbow Six Mobile

ต่อเนื่องกันอีกหนึ่งเกมดังจาก PC ที่เตรียมเข้าสู่วงการเกมมือถือในปี 2024 นี้อย่าง Rainbow Six Mobile เกมใหม่น่าเล่นจากค่าย Ubisoft แนว Action FPS แนวยุทธวิธีแบบ 5v5 ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นบน โดยเฉพาะ

Rainbow Six Mobile มีจุดเด่นที่ความสมจริง ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะและรู้จักกลยุทธ์ทางทหารเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ยังมีระบบอาวุธที่อ้างอิงจากอาวุธสงครามของจริง พร้อมด้วยงานภาพที่สวยงามและระบบเสียงกระหึ่มจัดเต็มไม่แพ้เวอร์ชัน PC ถือเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่เกมเมอร์สาย FPS ไม่ควรพลาด

5. Arena Breakout

Arena Breakout เป็นเกมแนว Shooter FPS กึ่งวางแผนที่เกมเมอร์สาย FPS หลายคนให้การยอมรับว่ามีระบบภาพ เสียง รวมถึงอาวุธต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้สวยสมจริงสุด ๆ เกมนี้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ในสมรภูมิ ยิงกำจัดศัตรู ชิงยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย โดยภายในเกมจะมีระบบปรับแต่งปืนให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับของแต่งปืนมากกว่า 700 ชิ้น ทั้งยังมีแผนที่ขนาดใหญ่ และมีระบบการควบคุมการยิงที่เล่นง่าย จัดเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่เกมเมอร์สาย FPS ต้องลอง

6. CarX Street

CarX Street เป็นเกมแข่งรถแบบ Open-World ที่มีจุดเด่นด้านงานภาพกราฟิกที่สวยสมจริง และระบบการบังคับควบคุมที่เล่นง่าย เกมนี้ผู้เล่นสามารถขับรถคู่ใจตระเวนแข่งตามสนามต่าง ๆ ทั่วเมือง มีระบบการแต่งรถและการอัปเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เยอะและละเอียดมาก ๆ รวมถึงมีรถสปอร์ตสวย ๆ ให้เลือกขับมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถออกแบบรถของตัวเองได้อย่างละเอียด ใครชอบเกมแข่งรถ หลงใหลเกี่ยวกับรถยนต์ นี่คือเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่ต้องมีติดเครื่องไว้

7. EA Sports FC Mobile

เกมเมอร์คนไหนเป็นคอบอลตัวจริงยังไงก็ต้องมีเกม EA Sports FC Mobile ไว้ในเครื่อง นี่คือเกมฟุตบอลในมือถือที่ดีที่สุด โดดเด่นด้วยกราฟิกที่สวยงาม พร้อมการเคลื่อนไหวและระบบฟิสิกส์ของตัวนักฟุตบอลที่สมจริง มีทีมฟุตบอลและนักเตะชื่อดังจากลีกชั้นนำให้เล่นจำนวนมาก พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลาย อาทิ โหมดอาชีพ, โหมดทัวร์นาเมนต์, โหมด PVP และโหมดผู้จัดการทีม รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของการแข่งขันที่จำลองมาจากกีฬาฟุตบอลจริง ๆ นี่คือเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่คนรักฟุตบอลไม่ควรพลาด

8. Aether Gazer

Aether Gazer เป็นเกม Action RPG สไตล์อนิเมะจากค่าย Yostar จุดเด่นคือภาพกราฟิกที่มีลายเส้นแบบการ์ตูนอนิเมะ เกมนี้ผู้เล่นจะได้เข้าไปท่องในโลก Visual World พร้อมรับบทเป็นกองกำลังติดอาวุธคอยจัดการกับเหล่าศัตรูในโลกไซเบอร์ โดยผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละคร สร้างทีม ทำภารกิจ เก็บค่าประสบการณ์มาพัฒนาความสามารถของตัวละครในทีมเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่เก่งขึ้น เกมนี้ยังมีเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตาม และยังบังคับควบคุมง่าย ใครเป็นสาย Action RPG นี่คือเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่ต้องลอง

9. Dawnlands

เกมมือถือน่าเล่น 2024 Dawnlands เป็นเกม Fantacy Open-World ภาพสวย สีสันสดใส ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ภายในเกมเพื่อเก็บสะสมวัตถุดิบและสิ่งของต่าง ๆ นำมาใช้คราฟต์อาวุธและสร้างที่พักอาศัย ขณะเดียวกันก็ต้องเอาตัวรอดจากภัยอันตรายที่มาในความมืด

เกมนี้สามารถเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ ในโลกเดียวกันได้สูงสุด 4 คน มีระบบเก็บเลเวล ระบบต่อสู้กับมอนสเตอร์สไตล์เกม RPG รวมถึงวัตถุดิบสำหรับคราฟต์สิ่งของมากกว่า 100 อย่าง ถือเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่เหมาะกับเกมเมอร์ทุกคน

 

 

บทความแนะนำ